Sốt với trào lưu chụp ảnh và quay video clip cưới dưới nước tại Việt Nam

Giờ đây, các cặp đôi không chỉ ghi lại được những khoảnh khắc đẹp mặn nồng, mà còn có thể khiến bộ ảnh cưới trở nên sống động và độc đáo trong mắt bạn bè, người thân với phong cách chụp ảnh cưới dưới nước vô cùng thú vị.


Chụp hình dưới nước đã không còn xa lạ, tuy nhiên vì nhiều lý do và điều kiện khó khăn riêng mà chụp ảnh cưới dưới nước chưa thể trở thành trào lưu tại Việt Nam.

Để có được một bộ ảnh cưới dưới nước, ekip phải di chuyển đến những vùng biển hoang sơ và xa xôi như Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo… hoặc thuê bể bơi riêng, cô dâu chú rể phải biết bơi lặn giỏi . Phải chụp trong điều kiện nắng gắt để có được hình ảnh chất lượng tốt, ngâm nước lâu trong điều kiện ánh sáng gắt ảnh hưởng đến thể lực và sức khỏe. Ngoài ra, các cặp đôi cũng không chụp được lâu vì nước biển hoặc Clo có trong bể bơi rất cay mắt. Cần phải xử lý nước bể bơi ngay !

Nếu bạn là người thường xuyên cập nhật tình hình của nhiều sao Việt như Diễm My 9x, Thúy Nga, siêu mẫu Hữu Long, siêu mẫu Diệu Huyền, siêu mẫu Lương Công Tuấn… trong thời gian gần đây bạn sẽ bị thu hút bởi những bộ ảnh lung linh và long lanh dưới nước.


Diễm My 9x và bạn nhảy Kosta ( Ảnh: Sam Photo )


Diễn viên hài Thúy Nga lộng lẫy như thiên thần cho bộ ảnh quảng bá cho liveshow


Diễn xuất xuất thần của siêu mẫu Diệu Huyền của công ty Venus


Siêu mẫu Hữu Long huyền bí


Bộ ảnh cưới lãng mạn của siêu mẫu Lương Công Tuấn


Diễn viên Thùy Trang, gương mặt quen thuộc của các bộ phim truyền hình

Được biết, các bộ ảnh nổi bật dưới nước trong thời gian gần đây đều được thực hiện tại Sam Photo do nhiếp ảnh gia Sam Nguyễn thực hiện và đây là Studio chụp hình cưới dưới nước chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Nhiếp ảnh gia Sam Nguyễn cho biết, sau một thời gian thực hiện các bộ ảnh tại biển và hồ bơi, anh quyết định xây dựng một bể bơi riêng tại Sam Photo Studio để thực hiện việc chụp hình dưới nước, với bể bơi riêng, anh đã khắc phục được các nhược điểm khi chụp hình dưới nước so với khi chụp tại biển và hồ bơi:

- Không biết bơi vẫn chụp được hình dưới nước và an toàn tuyệt đối. Do bể bơi được thiết kế có thể điều chỉnh mực nước phù hợp với chiều cao của người chụp.

- Hình ảnh trong trẻo và sắc nét hơn so với chụp tại hồ và biển do hồ được thiết kế với hệ thống ánh sang riêng. Mỗi lần chụp Sam Photo đều thay nước mới cho hồ, đảm bảo vệ sinh và độ trong của nước.

- Không bị cay mắt khi chụp hình: do sử dụng nước máy chứ không phải nước có Clo như tại hồ bơi nên không gây cay mắt.

- Chụp vào bất kỳ thời điểm nào: bể bơi có hệ thống gia nhiệt nên có thể chụp vào bất kỳ thời điểm và thời tiết nào trong ngày.

- Chi phí cực tốt cho một bộ ảnh độc đáo và lãng mạn.

Ngoài ra, một điểm độc đáo khác khi chụp tại bể bơi riêng của Sam Photo là các MV chụp hình cưới dưới nước cực kỳ long lanh và độc đáo:


Ảnh Cưới Dưới Nước Lãng Mạn: Quốc Anh - Ngọc Diệp


Ảnh Cưới Dưới Nước Lãng Mạn Cùng SamPhoto

Cùng tham khảo hình ảnh của các khách hang và các cặp đôi chụp ảnh cưới dưới nước cực kỳ lãng mạn, độc đáo:


Quốc Anh – Ngọc Diệp: chọn chụp ảnh dưới nước do sự độc đáo và mới lạ






Bộ ảnh cưới dưới nước của cặp đôi đồng tình nổi tiếng Ái Linh – Thanh Phương
gây sốt trong cộng đồng mạng






Màn cầu hôn lãng mạn dưới nước: Hanty và Diana


Do bể bơi được thiết kế đặc biệt nên em bé vẫn có thể chụp được cùng mẹ


hoặc chụp một mình


Và hóa than thành nàng tiên cá xinh đẹp



Hiện Sam Photo đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 20%-30% giá chụp cho tất cả các gói chụp hình dưới nước và chụp hình ngoại cảnh .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

About Us

Popular Posts

Copyright © 2014. Xử lý nước bể bơi - All Rights Reserved
Template Created by Templateure,VTV
Proudly powered by VTV6.TV